Tuesday, November 22, 2011

Atty. Midas Marquez, silahis?

Atty. Midas Marquez, bakla???
Nitong mga nagdaang araw sumisikat ang tagapagsalita ng Supreme Court na si Atty. Midas Marquez dahil nga sa mga kasong isinampa laban kay Gloria Macapagal Arroyo. Naging in demand si Atty. Marquez sa mga press people dahil oras-oras ay hinihingi ang opinyon ng Korte Suprema sa FAMAS acting ni Ate Glo. Hindi ko akalain na magiging laman siya ng intriga with his own merits.

Nakilala natin si Atty. Midas Marquez bilang tahimik, malumanay, at matipuno. Ngunit kahapon naglabasan ang mga videos tampok si Atty. Marquez kung saan napatili ito na parang isang bakla nang matabig niya at mahulog ang isang mic sa kasagsagan ng press conference tungkol sa legalidad ng DOJ-Comelec Investigating Team na siyang nagsampa ng kaso kay Best Actress Ate Glo. Graveh, as in kaloka ang kanyang reaksyon! Parang si Piolo Pascual lang! Hahahaha


Kaloka, tili to da maks ang drama ng lolo niyo! hahahaha! Di ko siya expected pero... basta kakaloka!

As expected, di lang ako ang nagulat, pati ang buong Filipino netizens! Sa katunayan, isa nang viral video ang pagtili ni Atty. Marquez!

Juice kow day! Closet queen kaya si Atty. Midas?

Ayon sa aking pagsasaliksik, may asawa at dalawang anak si Atty. Marquez. Pero bakit naman si Tita Swarding, may asawa at maraming anak pero bekimon! Bakit naman ako, may sawa rin at dalawang anak pero baklush! Hahahaha!

Naalala ko tuloy ang viral video na hindi na fresh pero hot na hot pa rin hanggang ngayon...